Thứ tư 28/02/2024 03:33 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2023

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

EVN cung cấp điện an toàn và chủ động ứng phó bão Tra cứu số điện hàng ngày trong tầm tay Để khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ điện hạ áp... “Đội đặc nhiệm” chuyên xử lý dòng "điện nóng"

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay chủ yếu diễn ra trong tháng 12/2023 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời, tập đoàn nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

CBCNV ngành Điện tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm
Cán bộ công nhân viên ngành Điện tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên trong EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương.

Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023, EVN triển khai các hoạt động như:

- Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

- Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.

- Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

- Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

- Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội…).

- Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng do các Tổng công ty Điện lực, Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị trong tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương, điển hình như:

- Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

- Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.

- Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh đoàn một số địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn.

- Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2023

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 9 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như các năm từ 2020 đến 2022, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 cũng như những khó khăn trong sản xuất điện nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục trong Tháng tri ân khách hàng như: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp; Chương trình “Thắp sáng đường quê” với hàng trăm km đường, trên 2000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...

Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023). Tập đoàn Điện lực Việt Nam tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, EVN hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

EVN phát động thi công xây dựng công trình đường dây 500kV Monsoon - Thạnh Mỹ EVN phát động thi công xây dựng công trình đường dây 500kV Monsoon - Thạnh Mỹ

TTTĐ - Ngày 30/9, tại xã Tà Bhing, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam - EVN đã tổ chức ...

Đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm Đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết ...

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với Tổng Công ty Điện lực TP HCM Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với Tổng Công ty Điện lực TP HCM

TTTĐ - Chiều 10/10, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Đặng Hoàng An đã có buổi làm việc ...

Cảm phục “Người thợ điện” đã 83 lần hiến máu cứu người Cảm phục “Người thợ điện” đã 83 lần hiến máu cứu người

TTTĐ - Tại Công ty Điện lực Thanh Trì trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) có một "bông hồng" đã ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
FedEx khánh thành trụ sở mới tại Singapore

FedEx khánh thành trụ sở mới tại Singapore

TTTĐ - FedEx Express (FedEx), công ty con của Tập đoàn FedEx (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, đã khai trương trụ sở mới tại Singapore, nơi hỗ trợ hoạt động của các nhóm vận hành tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi.
Hợp tác thúc đẩy sản xuất cà phê bền vững

Hợp tác thúc đẩy sản xuất cà phê bền vững

TTTĐ - Tại tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Bình Điền - MeKong và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê hiệu quả, cải thiện chất lượng và giá trị hạt cà phê Việt Nam theo hướng bền vững, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống người lao động và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của cả hai bên cùng phát triển.
Tin khác
[Xem thêm]
Công bố Danh sách Hội đồng Giải thưởng VinFuture mùa 4 - 2024

Công bố Danh sách Hội đồng Giải thưởng VinFuture mùa 4 - 2024

TTTĐ - Quỹ VinFuture chính thức công bố Danh sách Hội đồng Giải thưởng VinFuture mùa giải 2024 với 11 thành viên là các nhà khoa học xuất chúng, có nhiều thành tựu đóng góp cho nhân loại. Đặc biệt, cả 3 gương mặt mới gia nhập Hội đồng Giải thưởng năm nay đã từng được vinh danh ở các mùa giải trước và là những nhà khoa học xuất sắc trong lĩnh vực pin năng lượng mặt trời, sinh học thực vật, hóa học khí quyển.
Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

TTTĐ - Trong những năm qua, việc đẩy mạnh triển khai chuỗi liên kết giá trị, liên kết các nguồn lực, phát triển hệ sinh thái nội bộ đã giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tăng khả năng ứng phó với tác động tiêu cực từ bên ngoài, biến thách thức thành cơ hội, nâng cao năng lực cạnh tranh, thật sự trở thành động lực tăng trưởng mới của Tập đoàn.
SeABank kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp hướng tới phát triển bền vững

SeABank kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 23/2, Hội đồng Quản trị (HĐQT) SeABank đã ban hành các Nghị quyết kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp, nhằm triển khai mạnh mẽ chiến lược phát triển bền vững (ESG) với các trụ cột về: Quản trị ngân hàng, Quản trị rủi ro, Nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự, Văn hóa tổ chức, An sinh xã hội và Môi trường xã hội.
MetLife tiếp tục vào top “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

MetLife tiếp tục vào top “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

TTTĐ - Với những thành tựu đã đạt được và nỗ lực không ngừng khẳng định uy tín cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu thế giới, Tập đoàn MetLife đã tiếp tục ghi tên mình trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” năm 2024 của tạp chí Fortune bên cạnh những thương hiệu “sừng sỏ” như: Apple, Starbucks, Berkshire Hathaway, Alphabet, JP Morgan Chase, Netflix và Cosco,….